ข่าวสาร และ กิจกรรม
สาระน่ารู้

ความรู้ทั่วไปของการติดตั้ง aorto gear lock+ aortolock alarm กันขโมยรถยนต์

เรื่องสินค้า Aorto lock + Aorto gear lock

ถาม หากติดตั้งสินค้าทั้ง Aorto lock + Aorto gear lock จะดีหรือไม่

ตอบ การติดตั้งสินค้าทั้ง 2 สินค้าจะดีกว่าติดตั้งสินค้าเพียงตัวเดียว เพราะจะทำให้หน่วงการโจรกรรมได้ดีกว่าการติดตั้งสินค้าเพียงตัวเดียว

ถาม ทั้งสินค้า Aorto lock + Aorto gear lock ทำงานอย่างไร ติดเพียงตัวเดียวได้หรือไม่

ตอบ สินค้า Aorto lock จะทำหน้าที่ล็อคป้องกันการเหยียบเบรก / เหยียบครัชต์ และทำให้สตาร์ทรถไม่ได้ แต่การติดตั้งสินค้าเกียร์ล็อคนั้น จะติดตั้งซ่อนอยู่ใน console ส่วนกลางของรถยนต์ มีเพียงหน้ากุญแจเท่านั้นที่ออกมาเพื่อการล็อคและปลดล็อค ซึ่งสินค้าจะหน่วงการโจรกรรมได้นานกว่าเพราะยากต่อการทำลาย และในเกียร์ธรรมดาจะล็อคในตำแหน่งที่เกียร์ว่าง หรือตำแหน่งเกียร์ N ส่วนเกียร์ออโตเมติก จะล็อคในตำแหน่งเกียร์ P และตำแหน่งเกียร์ N ซึ่งทำให้การใช้งานสะดวก ไม่ขัดขวางการขับขี่ของรถยนต์ ซึ่งทั้งสองสินค้าทำหน้าที่แตกต่างกัน ซึ่งหากติดตั้งสองสินค้าจะทำหน้าเสริมกันทำให้ป้องกันการโจรกรรมดีดีมากขึ้น

ถาม ติด Aorto lock alarm แล้วติด Aorto gear lock ธรรมดาจะเป็นอย่างไร ปลอดภัยมากน้อบแค่ไหน

ตอบ การติดตั้งสินค้า Aorto lock alarmกันขโมยรถยนต์ นั้นก็สามารถหน่วงการโจรกรรมได้นานกว่ายี่ห้ออื่นๆ อยู่แล้ว เพราะทุบสินค้า เจาะกุญแจ ตัดสายไฟ ก็จะร้องทันที อีกทั้งระบบกุญแจป้องกันการเจาะทำลายด้วยสว่าน หรือการตอกบิดทำลาย และติดตั้งอยู่ที่บริเวณ ใต้พวงมาลัยรถยนต์ แต่หากเราต้องการความปลอดภัยและมั่นใจมากขึ้น ก็สามารถติดกียร์ล็อคเสริมแต่ไม่จำเป็นต้องเป็นเกียร์ล็อค alarm เป็นเกียร์ล็อคธรรมดาก็พอ ครับ

ถาม สินค้า Aorto gear lock กับสินค้า Aorto gear lock alarm แตกต่างกันอย่างไร อย่างไหนมีความปลอดภัยมากกว่ากัน

ตอบ สินค้า Aorto gear lock กับสินค้า Aorto gear lock กับสินค้า กันขโมยรถยนต์ ทั้งสองสินค้ามีระบบกลไกการทำงานและมีระบบติดตั้งล็อคเหมือนกัน ไม่มีการเจาะตัวถังรถยนต์ โดยการติดตั้งซ่อนอยู่ภายใน console กลางของรถยนต์ ทำให้ยากต่อการทำลาย ใช้งานง่ายและสะดวกใช้เพียงกุญแจเพื่อล็อคและปลดล็อคเท่านั้น จึงไม่ขัดขวางการขับขี่ในการเหยียบเบรก/เหยียบครัชต์ของรถยนต์ ระบบกุญแจเป็นระบบกุญแจที่ป้องกันการเจาะด้วยสว่าน และป้องกันการตอกบิดทำลาย อีกทั้งตัวสินค้ามีแผ่นบังสกรูเพื่อป้องกันการทำลายชุดล็อค ซึ่งมีความปลอดภัยอยู่แล้ว แต่หากมีการติดตั้งเป็น Aorto gear lock alarm ก็จะมีระบบ ALARM เข้ามาช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เช่นหากมีการรื้อ console เพื่อที่จะลายชุดเกียร์ล็อค หรือมีการตัดสายไฟของชุดล็อค ระบบจะทำการร้องเตือนด้วยเสียงแตรรถยนต์ทันที อีกทั้งหากเป็นระบบเกียร์ออโตเมติก เมื่อล็อคอยู่ในตำแหน่งเกียร์ N โดยปกติหากเราไปสตาร์ทรถยนต์แล้วเราล็อคอยู่ในตำแหน่งเกียร์ N ก็ยังสามารถถอดกุญแจออกมาเพื่อมาปลดล็อคชุกล็อคเกียร์ แล้วกลับไปสตาร์ทรถยนต์ได้ตามปกติ (ซึ่งโดยปกติรถยนต์บางรุ่นเราจะไม่สามารถดึงกุญแจรถออกได้หากคันเกียร์อยู่ในตำแหน่งเกียร์ N) โดยไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับระบบ ECUของรถยนต์

Facebook
ติดต่อสอบถาม
บริษัท แมส แอคเซ็สซอรี่ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เลขที่ 889 อาคารชัย-โห ว่องไววิทย์ ชั้น 2 หมู่ที่ 5 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
โทรศัพท์ : 0-2361-2223-4 (จันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.)
โทรสาร : 0-2361-2225
สายด่วน : 08-8088-9650, 08-8809-1108
Email : [javascript protected email address]
Facebook : AortolockThailand
ล็อครถยนต์   กันขโมยรถยนต์   ล็อคเบรค