ข่าวสาร และ กิจกรรม
สาระน่ารู้

ไขปัญหาคลายสงสัย กับออร์โต ล็อค กันขโมยรถยนต์(1)

ด้วยความเป็นเลิศในเทคโนโลยีป้องกันขโมยรถยนต์ของผลิตภัณฑ์ออร์โต ล็อค ทั้ง 2 รุ่น ส่งผลให้มีผู้บริโภคสนใจในผลิตภัณฑ์ออร์โต ล็อค จำนวนมาก และมีคำถาม ข้อสงสัยที่น่าสนใจ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่น เข้ามาอย่างต่อเนื่อง บทความนี้ จึงเป็นการ นำคำถาม คำตอบ ที่มีประโยชน์ เหล่านั้น มาเผยแพร่ เพื่อเป็นความรู้ สำหรับท่านที่สนใจต่อไป

กันขโมยรถยนต์

โดยคำถามแรก เป็นเรื่องเกี่ยวกับ การติดตั้ง ผลิตภัณฑ์ Aorto lock alarm ระยะหนึ่งแล้วเมื่อดึงล็อคทิ้งไว้เกิดเสียงสัณญาณดังขึ้นเองและหายไปเมื่อปลดล็อค เกิดขึ้นเพราะอะไร ซึ่งคำถามนี้ ฝ่ายบริการเทคนิค ของ aorto lock ได้ให้ คำตอบไว้ ว่า ประเด็นนี้เกิดได้จาก 2 สาเหตุหลักคือ

2.1 เกิดจากตัวสินค้าเองซึ่งเกิดจากการชิ้นส่วนของอิเลคโทรนิคที่มีค่าไม่เสถียรพอซึ่งทางบริษัทฯมีการตรวจสอบอย่างมากในเรื่องนี้ซึ่งมีโอกาสที่จะเกิดขึ้นแต่น้อยมากหากเกิดในประเด็นดังกล่าวและฝ่ายเทคนิคเข้าไปตรวจสอบก็จะดำเนินการเปลี่ยนสินค้าใหม่ทันทีและการรับประกันในตัวสินค้าก็จะเริ่มใหม่ด้วยเข่นกันเพื่อเป็นการประกันความพอใจของผู้บริโภคซึ่งทางฝ่ายบริการเทคนิคก็จะนำปัญหาดังกล่าวมาวางเงื่อนไขในการตรวจสอบคุณภาพสินค้าเพื่อป้องกันการเกิดซ้ำ

2.2เกิดจากการติดตั้งของร้านค้าซึ่งทางฝ่ายบริการเทคนิคพบปัญหาคือการติดตั้งที่ไม่ดีพอและการไปติดตั้งอุปกรณืเสริมที่เป็นระบบไฟฟ้าอื่นๆเข้ากับทางรถยนต์ซึ่งทางฝ่ายบริการเทคนิคเมื่อทราบจากทางผู้บริโภคว่าติดตั้งจากร้านค้าใดก็จะไปให้ความรู้และอบรมเพิ่มเติมกับร้านค้าตัวแทนให้มีความละเอียดและรัดกุมมากขึ้น

Facebook
ติดต่อสอบถาม
บริษัท แมส แอคเซ็สซอรี่ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เลขที่ 889 อาคารชัย-โห ว่องไววิทย์ ชั้น 2 หมู่ที่ 5 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
โทรศัพท์ : 0-2361-2223-4 (จันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.)
โทรสาร : 0-2361-2225
สายด่วน : 08-8088-9650, 08-8809-1108
Email : [javascript protected email address]
Facebook : AortolockThailand
ล็อครถยนต์   กันขโมยรถยนต์   ล็อคเบรค